Giải thích các dòng laptop HP theo phân khúc và nhu cầu sử dụng

Là một trong 10 công ty máy tính cá nhân lớn nhất thế giới, HP là một thương hiệu tới từ Mỹ, được yêu thích bởi thiết kế thời trang, và hoạt động ổn định.

HP có những sản phẩm trải dài nhiều phân khúc, phục vụ nhiều đối tượng người dung từ những sản phẩm phổ thông HP 15s dễ dàng tiếp cận tới những dòng laptop hiệu năng cao được thiết kế đặc biệt cho giới game thủ.

Sản phẩm nào trong chuỗi dài những sản phẩm của HP đang được Synnex FPT phân phối dưới đây sẽ phù hợp với nhu cầu của bạn? Hãy cùng Synnex FPT tìm hiểu các dòng sản phẩm laptop HP trong ngày hôm nay nhé!

1. Dòng sản phẩm phổ thông: HP 15s

Mở đầu với 2 sản phẩm thuộc phân khúc phổ thông, HP đã có những thành công lớn với HP 15s.

HP 15s cung cấp những lựa chọn linh hoạt cho người tiêu dùng khi trang bị nhiều lựa chọn cấu hình. Ví dụ, HP 15s sau khi giới thiệu các phiên bản Core i5 và i7 thế hệ 12 thì mới đây cũng đã giới thiệu tại thị trường Việt Nam phiên bản Core i3 với giá thành khoảng10 triệu đồng, trở thành một trong những sản phẩm gây thu hút trong số người dùng có nhu cầu cơ bản.

Dù là dòng sản phẩm phổ thông, HP 15s sản phẩm này lại có thiết kế bắt mắt với các cạnh bo tròn mượt mà. Không ít người nhầm lẫn chất liệu cấu tạo nên vỏ máy, họ nghĩ chúng được làm từ kim loại nhưng thực lại được làm bởi nhựa poly-carbonate có độ bóng sáng ấn tượng, hạn chế móp méo.

Từ năm 2021 thì tất cả các sản phẩm HP 15s đều đã được trang bị ổ cứng SSD NVMe. HP cho phép người dùng nâng cấp RAM và thay thế ổ SSD cho các sản phẩm này.

>>>  Đọc bài viết chi tiết về sản phẩm trên VNExpress: Laptop HP giá 10 triệu đồng cho giới văn phòng

2. Phân khúc chủ đạo: HP Pavilion

Vượt lên phân khúc sản phẩm phổ thông, HP Pavilion không chỉ dành cho những nhu cầu cơ bản liên quan tới công việc, mà còn nâng cao trải nghiệm giải trí với thêm nhiều tính năng, màn hình hiển thị với chất lượng cao hơn (100% Full HD), thiết kế mạnh mẽ hơn với các cạnh bo nhỏ hơn và đã sử dụng chất liệu kim loại ở mặt ngoài và chiếu nghỉ tay. Nhờ những nâng cấp như vậy, chiếc máy cũng mang chất doanh nhân nhiều hơn.

Ngoài ra, máy còn sử dụng các thành phần được làm từ nguyên liệu nhựa tái chế, HP là thương hiệu tiên phong trong việc bảo vệ môi trường trong ngành công nghiệp máy tính.

Và cũng giống như HP 15s, HP Pavilion cũng có nhiều lựa chọn cấu hình cho người dùng lựa chọn trải dài từ core i3, i5, tới i7 với nhiều lựa chọn màu khác nhau.

>>> Tham khảo thông số sản phẩm, và giá HP Pavilion tại đây!

3. Dòng sản phẩm cao cấp: HP Envy

Thêm phần sang trọng và tiện ích thì ta có dòng sản phẩm HP Envy. Và như cái tên tiếng Anh của nó, Envy thực sự khiến người ta phải “ghen tị” bởi cái nhìn nhỏ gọn, bắt mắt mà lại sở hữu hiệu năng đáng nể.

Các sản phẩm HP Envy bắt đầu với CPU Intel i5 có khoảng giá trên 20 triệu, cao hơn nữa, khác hàng có thể lựa chọn CPU Intel i7 với hiệu năng cao cùng những option xịn sò hơn ở thông số RAM, card đồ họa, chất lượng màn hình,… thì giá có thể đạt tới khoảng 30 triệu đồng.

Các sản phẩm dòng Envy rất đa dạng ở thiết kế, có thiết kế vỏ sò truyền thống, cũng có sản phẩm nổi đỉnh nổi đám HP Envy x360 convert 13 gập 360 độ để trở thành một chiếc máy tính bảng với màn hình cảm ứng.

Người dùng Envy X360 được thỏa sức sáng tạo với chiếc bút cảm ứng đi kèm thời thượng và tiện dụng, đặc biệt với những người dùng làm trong lĩnh vực đồ họa.

>>> Xem thêm thông tin về sản phẩm HP Envy!

4. Sang nhất, tốt nhất: HP Spectre

Trên HP Envy, còn có sản phẩm cao cấp hơn nữa, đó là HP Spectre.

Spectre được thiết kế vỏ ngoài kim loại tối màu cùng những họa tiết điểm nhấn và viền màu cam đồng tôn lên sự quý phái, sang trọng.

Dĩ nhiên, Spectre sở hữu tất cả những tùy chọn cấu hình cao cấp nhất dành cho người dùng như: màn hình OLED cảm ứng, gập 360 độ, trọng lượng nhẹ cùng cấu hình khủng. Và, dù trọng lượng nhẹ, nhưng Spectre x360 vẫn được trang bị viên pin khủng 66Wh để người dùng sử dụng suốt một ngày dài bận rộn.

Có thể nói, HP Spectre là biểu tượng của một sản phẩm dành cho doanh nhân thành đạt.

>>> Xem thông tin chi tiết sản phẩm HP Spectre ngay!

5. Dòng sản phẩm Gaming: HP Victus và HP Omen

Omen là sản phẩm giúp hệ sinh thái HP Gaming trở nên nổi tiếng trong giới game thủ. Nhờ vào những tối ưu hệ thống tản nhiệt dành cho việc chơi game và thiết kế khác lạ so với những sản phẩm gaming truyền thống, Omen ngày càng được giới trẻ ưu ái.

Thành công của Omen cũng là tiền đề để HP phát triển và giới thiệu sản phẩm HP Victus với những thế mạnh đặc trưng như đèn led bàn phím và thiết kế không khoa trương, tránh gây sự chú ý như những sản phẩm gaming khác, nhờ đó, các sản phẩm HP gaming laptop đặc biệt được yêu thích bởi sinh viên, hay người đi làm.

Ngoài ra, điểm mạnh của những sản phẩm này còn là thiết kế tản nhiệt Omen Tempest Cooling với diện tích khe tản nhiệt mở rộng, quạt tản nhiệt hoạt động năng suất hơn, và độ ồn được giảm xuống.

>>> Thông tin thêm về sản phẩm:

Hy vọng với những thông tin phía trên, Synnex FPT đã giúp đỡ độc giả phân biệt được các dòng sản phẩm HP và có lựa chọn mua hàng phù hợp với nhu cầu của mình.

Đối với các khách hàng có nhu cầu hợp tác, vui lòng đăng ký tại đây.

>>> Theo dõi Synnexfpt.com thường xuyên để cập nhật những thông tin công nghệ hữu ích nhé!

Bình luận ( 0 bình luận )

Bình luận của bạn

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

*
*
*