SYNNEX FPT nhận giải NPP tăng trưởng tốt nhất của Lenovo FY2324

Tuần trước, tại sự kiện Lenovo Accelerate 2024 tại Hạ Long, SYNNEX FPT đã vinh dự nhận giải thưởng ‘Consumer Top Growth Distributor” do Lenovo trao tặng. Kết thúc chu kỳ kinh doanh, nhà phân phối đã xuất sắc chiếm thị phần số 1 trong hãng ở mảng sản phẩm consumer. Kết quả ấn tượng này cho thấy nỗ lực tuyệt vời của đội ngũ PSG3 trong việc bám sát hãng, kênh và ra các chiến thuật phù hợp với từng khách hàng trong chu kỳ downtrend của thị trường. Theo anh Trần Ngọc Vịnh (GĐ đơn vị PSG3), với vị thế hiện tại của SYNNEX FPT trong hãng ở mảng sản phẩm consumer, cơ hội để bứt phá là rất lớn. Tất cả những gì đơn vị cần là nỗ lực hết sức và phát huy tối đa sự hỗ trợ của BĐH để biến cơ hội thành doanh số và lợi nhuận”.
Ông Chris Osborne (GTAP Consumer Director của Lenovo) trong phát biểu chào mừng sự kiện đã bày tỏ sự ấn tượng với kết quả kinh doanh vượt trội của Lenovo tại Việt Nam và tin rằng hãng sẽ còn nhiều cơ hội tăng trưởng. Theo GFK, tính đến hết tháng 4/2024, Lenovo đứng thứ 4 về số lượng MTXT bán ra tại Việt Nam, tương đương khoảng 31,000 chiếc. Quý 1 năm nay, Lenovo đã ra mắt sản phẩm Gaming LOQ với 2 lựa chọn RAM 12GB và 24GB độc nhất vô nhị trên thị trường. Sản phẩm đã nhanh chóng phủ sóng trên các kênh phân phối của SYNNEX FPT để đón đầu mùa back-to-school 2024.
Ngoài việc vinh danh và tri ân đối tác trong đêm tiệc Lenovo Accelerate 2024, các diễn giả đến từ Lenovo còn giới thiệu sản phẩm và giải pháp mới sẵn sàng cho kỷ nguyên AI trong hội thảo Smarter AI for All. Ngoài ra, khoảng 100 khách mời đã hào hứng tham gia các hoạt động kết nối & teambuilding trong chương trình.
Ngay sau khi PSG3 nhận giải, anh Lê Vĩnh Thành (TGĐ SYNNEX FPT) đã trao thẻ thưởng trị giá 2000 gold cho team với lời chúc anh chị em tiếp tục gặt hái được nhiều thành công hơn nữa trong tương lai.
Bình luận ( 0 bình luận )

Bình luận của bạn

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

*
*
*